Thursday, October 1, 2009

5 kinh nghiệm quý báu trong phòng the

5 kinh nghiệm sau sẽ giúp cuộc sống tình dục, mối quan hệ của bạn lên một tầm cao mới. Hãy ghi nhớ những kinh nghiệm này và áp dụng vào cuộc sống riêng của bạn.

1. Thay đổi tư thế

Nếu như “vào trận” mọi ngày mà chỉ có một vài tư thế cổ điển, điều này sẽ khiến cho cả chàng và nàng đều chán nản, hứng thú sẽ giảm đi.

Cánh mày râu là những người có thể chủ động hơn trong chuyện này để “cuộc vui” luôn được trọn vẹn. Điều này cũng cho nàng thấy rằng bạn luôn quan tâm tới chuyện phòng the của 2 người, không phải chỉ là nghĩa vụ cho xong. Chắc chắn rằng tình yêu của hai người sẽ đẹp hơn.

Hãy mạnh dạn thử những tư thế mới, nhưng hãy nhớ rằng nó phải phù hợp với cả hai, tránh những tư thế khiến nàng bị tổn thương, đau đớn, sẽ khiến nàng sợ trong những lần tiếp theo.

2. Hâm nóng mọi hoạt động trong ngày

Trong ngày ấy, bạn nên có những hành động khiêu gợi, quyến rũ nàng, chúng sẽ giúp khơi dậy sự ham muốn nóng bỏng vốn có của người phụ nữ trong nàng.

Thường những cặp vợ chồng hay phàn nàn về kế hoạch cho chuyện ấy, nhưng nên có những dự tính trước trong tháng, để tiện cho cả việc nếu như bạn muốn sinh em bé.

Hãy làm những việc thu hút bản năng của nàng như tắm cùng nhau, massage cho nhau, hay cùng xem những bộ phim lãng mạn và khiêu gợi.

3. Cố gắng duy trì “chuyện ấy” đều đặn

Nếu bạn phải dành nhiều thời gian vào những lo toan của cuộc sống như mua nhà, công việc, quan hệ cơ quan… những điều này sẽ gây ra cho bạn nhiều áp lực trong đời sống tình dục.

Hãy chia sẻ với cô ấy kế hoạch của bạn, hãy có những kế hoạch nghỉ ngơi cùng nàng để có được tâm lý luôn thoải mái, phong độ tốt nhất khi vào trận, tránh gián đoạn thời gian quá lâu khiến nàng mờ nhạt dần những ấn tượng, thói quen của bạn trong lúc làm tình.

4. Luôn có khúc dạo đầu

Chuyện phong the sẽ trở nên nhàm chán nếu chỉ có những hành động bản năng. Bạn cần tạo ra cảm giác hưng phấn thực sự. Do đó khúc dạo đầu là điều không thể thiếu trong mỗi khi làm tình. Nó giúp cho hưng phấn của cả hai sẽ lên tới đỉnh điểm và giúp nàng quen dần với chuyện ấy.

Hãy dạo đầu với những hành động nhẹ nhàng, như hôn nàng (trên khắp cơ thể), vuốt ve nàng và chú ý tới nhưng điểm G của nàng. Tránh những điều mà nhiều người phụ nữ không thích như tình dục bằng miệng.

5. Hạn chế “những chuyến đi nhanh

Tiến sĩ Gloria Brame- tác giả cuốn Diferent loving nói: Hai người kín đáo tới một chỗ riêng tư, làm chuyện ấy nhanh chóng trong những bữa tiệc sẽ khiến cuộc sống tình dục của bạn sang một hướng khác, khi hồi tưởng lại chuyện đó nàng sẽ thấy hứng thú giảm đi trong mỗi cuộc làm tình sau này.

Phải chuẩn bị tinh thần thật thoải mái, tràn đầy sinh lực và những hoàn cảnh thích hợp, như vậy mới giúp cả hai đạt tới đỉnh điểm của đời sống vợ chồng.

No comments:

Post a Comment