Friday, October 2, 2009

Kích thích sự háo hức của phòng the

Cùng nhau nude

Đây là cơ hội lý tưởng để chiêu đãi đối tác một "bữa tiệc" thị giác. Vừa tự cởi đồ, bạn vừa tiến gần sát hơn với cơ thể chồng. Đảm bảo anh ấy sẽ mê mẩn nhìn vợ không ngừng.

Trốn ở sau lưng anh ấy

Từ phía sau, bạn bất ngờ dùng tay ve vãn "cậu nhỏ". Vị trí này khá thuận lợi; vì nó cho phép lòng bàn tay bạn được tiếp xúc nhiều hơn với những phần nhạy cảm gần "khu vực chính" (tương tự kỹ thuật khi anh ấy "tự sướng"). Tiếp đến, bạn rót vào tai chồng vài lời thì thầm hoặc tặng anh ấy một nụ hôn vào lưng.

Thế "yêu" hoang dã

Bạn có thể mang đến cho chồng sự thách thức cuồng nhiệt từ tư thế đứng. Để tránh mất sức, bạn nên "định vị" theo kiểu nửa ngồi - nửa đứng trên một mép bàn. Đồng thời, bạn vòng hai chân qua nửa thân người sau của chồng. Anh ấy sẽ đảm đương trách nhiệm nâng đỡ và điều chỉnh độ "xâm nhập" theo ý muốn.

Chiêm ngưỡng "đôi gò bồng đào" của vợ nảy lên - nảy xuống theo từng nhịp chuyển động "giao ban" cũng khiến anh ấy "rùng mình".
"Trèo" lên trên

Khảo sát mới đây chứng minh, thế "yêu" phụ nữ bên trên được khá nhiều chị em ưa thích. Đây là kiểu "giao ban" siêu thân mật. Ngoài sự tiếp giáp trực diện giữa hai khuôn mặt của đôi bên, bạn còn dễ dàng trượt cánh tay mơn man khắp da thịt của anh ấy.

Tư thế đàn ông lép vế này còn là phương pháp trì hoãn anh ấy "phóng tinh" trong ít phút.

Tìm bến đáp tình yêu lý tưởng

Phòng tắm, mặt bàn trong phòng bếp, ghế salon ngoài phòng khách, chân cầu thang... là những không gian "yêu" lợi thế ngoài phòng ngủ. Cách đổi gió địa điểm ái ân có tác dụng gia tăng hứng khởi cho cả đôi bên.

Gần gũi dưới vòi hoa sen

Đặc trưng của cách "yêu" này là những tia nước li ti không ngừng dào dạt trên đầu cả hai vợ chồng. Nó cũng thuận lợi để bạn tặng anh ấy một nụ hôn ướt, đầy cảm xúc. Nhìn xoáy vào mắt chồng trong giây lát cũng có tác dụng tăng độ thân mật.

No comments:

Post a Comment